Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

9 mẫu nội thất phòng ngủ nổi đình nổi đám hot nhất hiện nay

Nội thất phòng ngủ cho biệt thự hay nhà phố đẹp thậm chí là chung cư căn hộ ngày còn được quan tâm đặc biệt hơn bởi phòng ngủ là một không gian thư tĩnh và thử giãn cuối cùng trong ngày làm việc đầy bận rộn. Với phong cách nội thất cổ điển lên ngôi và ghi dấu trong năm 2014 với những chi tiết thiết kế trang trí tỉ mĩ phù hợp với phong thủy cho từng chủ nhân ngôi nhà.
Nội thất cổ điển châu Âu với các mẫu phòng ngủ cổ điển ngày càng được đa dạng và thích thú không chỉ để ngủ hay thư giản mà còn là nơi đọc sách, xem phim. nghe nhạc.
Sau đây KTX Kiến An giới thiệu đến các bạn 9 mẫu nội thất giường ngủ cho nhà phố hay biệt thự đẹp được thiết kế ưa chuộng nhất năm 2014 mang hơi hưởng thiết kế nội thất châu Âu
noi-that-phong-ngu
mau-giuong-ngu-co-dien
Một phòng ngủ được thiết kế gọi là hiện đại nhất phải quan tâm tới mọi góc độ khác nhau, màu trắng luôn là màu chủ đạo, làm màu nền cho căn phòng, thêm vào đó màu tạo ấn tượng độc đáo là màu đen làm cho nội thất đẹp trong căn phòng nét hơn một vẻ đẹp tinh xảo. Các đồ nội thất sắp xếp và trang trí rất gọng gàng làm căn phòng thoáng và rộng hơn.

giuong_go_dep_003

giuong_ngu_chau-au_002

giuong_go_dep

giuong_go_co_dien_dep_001

giuong_go_chau_au_004

giuong_go_chau_au_005
giuong_go_chau_au_001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét